Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Nhanh nhanh đăng kí lớp IELTS 7.0 với GV chấm thi IELTS nào!

Go down

Nhanh nhanh đăng kí lớp IELTS 7.0 với GV chấm thi IELTS nào! Empty Nhanh nhanh đăng kí lớp IELTS 7.0 với GV chấm thi IELTS nào!

Bài gửi by pathways Wed Nov 28, 2012 3:18 pm

Hi các bạn,

Hiện tại mình đang cần các bạn đang có ý định học và luyện thi IELTS mục tiêu 7.0 để lập một nhóm học tại Pathways. Với nhóm khoảng 8 - 10 bạn, học phí chỉ khoảng 6 triệu/khóa cho 34 giờ học. Hiện tại đã có khoảng 3 - 4 bạn tham gia nhóm rồi nên mình cần thêm một số các bạn nữa. Chất lượng dạy và học thì các bạn yên tâm vì Pathways là trung tâm chuyên luyện thi IELTS với giáo viên chấm thi IELTS của hội đồng Anh.

Các bạn có nhu cầu học thì gửi email về địa chỉ enquiries@pathways.com.vn hoặc gọi điện đến số 04 3762 1242 nhé!
Website: http://pathways.com.vn
Facebook: https://facebook.com/PathwaysET


Để yên tâm về chất lượng, mình post tại đây cảm nhận của một bạn đã học lớp IELTS 7.0 với thầy Matthew, giáo viên chấm thi IELTS của hội đồng Anh nhé:

Sau khi học xong khóa học này, mình thực sự đã học và đúc kết được một số kinh nghiệm qúy báu như sau:
Điều quan trọng đầu tiên đó là chương trình giảng dạy với bốn kĩ năng nghe, nói, đọc và viết trong IELTS:
Kĩ năng nghe: Mình thực sự bị ấn tượng bởi cách dạy nghe của thầy. Trước đây mình cũng có tham gia khóa học của các thầy cô người Việt khá nổi tiếng. Tuy nhiên đối với hai kĩ năng này, mình cảm thấy thực sự không được luyện nhiều vì chủ yếu các thầy cô chỉ tập trung vào viết và nói. Đơn giản là họ khuyên mình luyện nghe đọc nhiều vì “practice makes perfect” mà. Đúng là luyện nhiều thì trình độ của bạn ắt sẽ lên nhưng thực sự sẽ mất rất nhiều thời gian để cải thiện điểm số. Nhiều khi làm bài nghe mãi không thấy lên, mình thấy rất “nản”, không muốn tiếp tục nữa. Tuy nhiên, khi học ở Pathways, thầy Matthew dạy cho mình những “cái bẫy” trong bài Nghe mà học sinh hay gặp phải. Ví dụ trong Phần 2 của bài Nghe mình được dạy cách làm những bài Maps mà trước đây mình rất hay “lạc” trong đấy.L Đây cũng là trở ngại của các bạn mình. Những điểm lưu ý thầy dạy cho phần bài tập này thực sự rất hiệu quả. Mình và các bạn trong lớp thấy tự tin lên rất nhiều mỗi khi gặp “MAPS”.
Kĩ năng đọc: Mọi người cũng nghe rất nhiều về kĩ năng Scan với Skim trong Reading. Tuy nhiên, ngoài những kĩ năng trên, mình thấy sự khác biệt ở cách dạy của thầy là Speeding Reading – giờ mình có thể đọc hết một bài đọc trong khoảng 3-4 phút và nắm được hết những ý chính trong khi trước đó mình phải mất gần 10 phút mà không tìm ra hướng hay khái niệm nào về bài đọc. Đặc biệt mình thấy cải thiện rõ nhất là trong bài Matching Heading, thường mình hay gặp khó khăn trong phần match và chỉ làm đúng tầm 40%. Sau khi nắm được các lưu ý của thầy, bây giờ mình rất tự tin rằng mình có thể làm đúng hết các câu của dạng bài này.
Kĩ năng nói: Học nói với giáo viên bản ngữ là điều kiện lí tưởng. Đặc biệt trong phát âm, ngữ pháp hay kể cả từ vựng cũng được cải thiện rất nhiều. Phương pháp của thầy là mỗi chủ đề thầy sẽ cho một danh sách “collocation” để bạn vừa có ý cũng như kiến thức xung quanh chủ đề đó, vừa được điểm cho việc sử dụng từ vựng mang tính học thuật cao. Ngoài ra ngữ điệu, cách nói thế nào cho tự nhiên cũng được thầy chỉ bảo nhiệt tình. Đối với câu hỏi cho mỗi phần trong Speaking, thầy đều dạy cách tổ chức ýnhư thế nào cho lô-gic, rõ ràng và thầy còn chỉ cho mình cách để có thêm thời gian suy nghĩ trước những câu hỏi khó. >J
Kĩ năng viết: Nói và viết task 2 được thầy kết hợp dạy vì part 3 trong Speaking giống như task 2 viết. Cũng có một số chú ý khi dùng từ vựng trong nói và viết đều được thầy hướng dẫn. Ý tưởng cho bài viết đều được thầy hướng dẫn cách “khai thác ý”, cách dùng mind map hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian khi viết. Đối với task 1, mình thấy thầy dựa trên xây dựng cho học viên vốn từ vựng hàn lâm nhất định để được điểm cao, cả cấu trúc và cách “diễn đạt ý” để đạt điểm cao nhất có thể. Thêm nữa, mình được học những kĩ năng viết cho từng dạng biểu đồ hay kể cả phần “diagram” vô cùng khó hay là cách để lên dàn ý cho một bài task 1 hiệu quả để đạt điểm cao.

pathways
Học viên
Học viên

Tổng số bài gửi : 71
Points : 71
Danh tiếng : 0
Join date : 21/06/2012

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết